Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

NỔI BUỒN TRÊN BLOG

NỔI BUỒN TRÊN BLOG

Category: , Tag:
03/24/2012 09:41 pm
NỔI   BUỒN   TRÊN   BLOG

có nổi vui nào chẳng tàn phai
có nổi sầu nào chẳng rức ray
xum hợp kia đó rồi tan đó
theo gió theo mây với tháng ngày



có lần qua blog tôi thấy ai
nức nở lệ rơi ướt má vai
vần thơ trắc trở than duyên số
tiếc nuối bờ vai chợt thở dài



có lần tôi chợt thấy chợt yêu
một người trong blog dáng hơi kiêu
thử thách tim tôi ươm tình cảm
vương vướng hồn tôi một buổi chiều



có lần tôi nghe tim lên tiếng
nhung nhớ thương thầm bóng dáng ai
hồn thơ hòa vận ai blog đấy
mơ người trong blog đôi mắt nai



có lần lần những nhở yêu ai
yêu nàng con gái đôi mắt nai
yêu má phớt hồng môi ươm mộng
yêu gió tung ai tóc xỏa dài



có lần như nhở má em hồng
phải chăng em nghỉ đến anh đây
gây bao xao xuyến tim rung nhảy
rạo rực lòng anh dưới trăng gầy



có lần qua blog mơ dáng tiên
mắt nai môi mộng viền trái tim
má hồng ai bẹo lâng tình nhớ
ôm cả mùa xuân nụ cười duyên



có lần tôi tự nghỉ chia tay
vỉnh biệt rời xa blog ấy ngay
nhưng sao như thể còn lưu luyến
bóng dáng ai kia trong blog nầy



có lần tôi chợt thấy lảo yahoo
cặm cụi xe tơ người mới củ
mạng tắt lâu rồi như còn mãi
hình ai như thể ở tim tôi



có lần trong blog tôi như khóc
khóc lở tình duyên khóc hận đời
khóc cho người ấy sao nông nổi
đem cả tình yêu đùa giởn chơi



có lần blog những như gió thổi
bao nổi comment biến mất thôi
buồn quá mơ màng bên trước máy
nhớ ai nổi nhớ thả dòng trôi



có lần tôi những muốn chia tay
vỉnh biệt blog đi quên đắng cay
nhưng sao tim nó  không cho bỏ
một bóng hình ai đã bao ngày



có lần trái tim tôi thổn thức
bao đêm thức trắng gửi hồn mây
một người trong blog đôi mắt nai
hoa ngậm sương mơi má phớt hồng



có lần tôi mơ đôi mắt nai
hồn mơ dài mãi thành men rượu
trãi mộng đời tôi chút tình sầu
blog ơi hởi blog hiểu không chăng


 
ANH TÚC at 04/26/2012 07:18 pm comment
vui buồn bên blog nhiều vô kể chắt lọc đi anh lấy nụ cười đã có nhiều những cay cùng đắng ngoài đời thường mệt mõi bi ai
Quang Minh at 05/17/2012 09:44 pm reply
văn kỳ thinh bất kiến kỳ hình biết nhau trên blog chẳng biết người vui buồn chỉ thoáng mĩm nụ cười xóa tan bao nổi ưu tư sầu nổi buồn trên blog hởi ai ơi sẽ chia bấy những ngày trôi qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét