Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

HOA KHOAI



Category: , Tag:
08/17/2009 08:31 am
                   

                                    vài lời phi lộ bạn hiền
                        xin cho mình mượn nàng tiên của người
                                    mượn luôn hoa nhé chớ cười
                       để mình vịnh cảnh nói lời hoa khoai........thank you


                 

     hoa khoai tím cánh mến yêu
hoa lưu hoa luyến hoa nhiều dễ thương
    hoa khoai theo gió ngát hương
hoa theo mây nhớ hoa vương vấn lòng
    thoáng buồn hoa tím chiều trông
hoa mang màu tím hoa hồng chợt ghen
    hoa khoai dính mủ nào hèn
hoa nuôi sự sống hoa bèn vào thơ
    hoa nầy giấc mộng ai mơ
cái hoa màu tím ai chờ nơi tim
             ********
    hoa khoai tím  cánh hửu duyên
ai  đây  vẫn  nhớ  nhớ  nhiều  ai  ơi....
c0p at 03/26/2010 09:08 pm comment
hoa nầy giấc mộng ai mơ cái hoa màu tím ai chờ nơi tim ý nghĩa
Quang Minh at 03/26/2010 09:55 pm reply
hoa khoai tím  cánh hửu duyên ai  đây  vẫn  nhớ  nhớ  nhiều  ai  ơi....
at 08/22/2009 11:04 am comment
 Ngày xưa bầu bí thương nhau Nay thì bầu bí đánh nhau tơi bời  Quang ơi nhớ giữ lấy lời  Đã thương thì đừng để cái xương chẳng còn                    (Cấm anh Quang không được tức)
Quang Minh at 08/22/2009 11:23 am reply
   câu thơ lơ lửng ai tường ai bầu ai bí ai thương ai  buồn    thương àh  lời ngọc nhớ luôn dây văn dây vủ   ai  buông  cung  đàn
at 08/21/2009 10:07 pm comment
Mình sơi thì mặc mình  sơi Thương đây cũng đói Thương sơi với mình (Được không anh Quang )  
Quang Minh at 08/21/2009 10:48 pm reply
 bầu đây thương bí từ lâu bạn hiền  đói bụng cư ngồi sơi đi
at 08/21/2009 05:30 pm comment
Thơ Quang toàn những là khoai Để Thương tôi đọc- muốn là KHOAI hoài hoài !
Quang Minh at 08/21/2009 09:59 pm reply
thuở bé nhà nghèo ăn khoai nên giờ mình luôn nhớ khoai không bạn hiền khoai lang khoai sắn khoai mì mình đang đói bụng khoai gì cũng sơi   ....
Hoang Tuyet at 08/19/2009 01:58 pm comment
Thực tế đó Quang Minh àh.ko phải mơ đâu, nếu có gì vui thì hú bạn hiền một cái hen. hú hú hu hu hu
Hoang Tuyet at 08/18/2009 11:50 pm comment
đi chơi không anh Quang Minh?  cùng đi cho vui hen. hix hix
Quang Minh at 08/19/2009 06:59 am reply
ôi ! hồn nhiên tuổi thơ mình mộng hay đang mơ thuở bé được như thế thật vui sướng vô bờ
Hoang Tuyet at 08/18/2009 07:02 pm comment
thôi mà đừng lăn lệ Tuyết cũng lăn lê theo đó mà tuyết từ nhỏ cũng đâu có ai ru ngủ toàn là hàng xóm thôi àh. mình cùng cảnh ngộ mà quang minh.
Quang Minh at 08/18/2009 08:30 pm reply
nầy tuyết nhé              bạn nơi nào đó sao cùng ai               lụy nhỏ làm chi  ? mình là trai               chẳng sợ chuyện gì tym mình lại               rung vì ai khóc....
tuấn at 08/18/2009 11:26 am comment
bạn đang boăn khoăn không biết ký tên vào đâu để góp 1 niềm tin cho vụ kiện chất độc màu gia cam ...hãy ủng hộ nạn nhân chất độc bị Dioxin...hãy vì tiếng nói cộng đồng...vì nòi giống lạc hồng... Hãy nhấn vào đây để ký tên ủng hộ vụ kiện vì chất độc màu gia cam Dioxin... chữ ký của bạn là một niền tin cho những nạn nhân bất hạnh mang trong mình dòng máu chết Dioxin P/s : Mong bạn hãy quan tâm và sẽ rất xin lỗi nếu như bạn xem nó là s pam trong Cmt của bạn hay vô tình tôi đã Cmt nhiều hơn 1 lần . !
Hoang Tuyet at 08/18/2009 12:01 am comment
ua àh! ngủ ngon nhé Quang Minh. a....  àaa....ơi Quanh Minh hãy ngủ cho ngon, để ngày mai lại ...í ...a....à ...ơi... tiếp tục viết blog. à ...à ...à ...ơi...i.....i.
Quang Minh at 08/18/2009 06:58 pm reply
                  từ ngày mình lớn tới giờ        bạn người ru ngủ minh mơ không bằng                   tuyết ơi tuyết có biết chăng       chân tình bạn đấy mình lăn lệ nè....thank you
Hoang Tuyet at 08/17/2009 05:03 pm comment
Quang Minh nè cầm lấy nè, mỏi tay lắm đó.
Hoang Tuyet at 08/17/2009 04:56 pm comment
người ơi cứ mượn ta đi mai mốt ta cần ta qua mượn người lúc đó ta qua chớ đừng quay đi hix hix hix hix hix hix
Quang Minh at 08/17/2009 05:20 pm reply
                  mượn  hoa  ai  dám  mượn  người              một  mai  ai  đó  mỉm cười   đòi  sao                   hoa  hoa  trả  lấy  hoa  nào            chứ   người   bix  trả   thế  nao  nè  trời !!!!   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét